Dương Minh Thiện và sự thành công ở tuổi 17 - Việt Nam Online 24h

DMCA Protect

Dương Minh Thiện và sự thành công ở tuổi 17


Dương Minh Thiện - cậu thanh niên sinh ra tại Thái Bình và sinh sống tại Hải Dương.Ở tuổi còn đang đi học cấp 3 nhưng Thiện đã có ước mơ và niềm hoài bão lớn lao cho tương lai sau này . Cậu đang là Creator cho Facebook for Developers ,Coder và là một người làm MMO trên mạng xã hội. 

Tuổi 17 nhẽ ra nhiều bạn bè cùng trang lứa đang đi học , đi chơi nhưng Thiện lại vừa học vừa làm một công việc trên mạng xã hội . Từ khi còn bé Thiện đã có ước mơ và hoài bão sau này trở thành một nhân viên cho Facebook . Ước mơ đã được thực hiện khi cậu mới ở tuổi 17 . Là người làm cho ADS Facebook và Creator nên Thiện khá bận rộn khi tối về . Không chỉ làm việc như vậy , cậu còn mở một cộng đồng IT Social để mọi người cùng nhau chia sẻ những kiến thức lập trình để có một xã hội CNTT vững chắc . 
Như bao bạn bè khác sau một ngày học tập , tối về là nghỉ ngơi nhưng với Thiện tối về làm lúc cậu bắt đầu làm việc . Làm việc như vậy có một khoản thu nhập ổn định nhưng Thiện phải đánh đổi thời gian cho nhiều việc khác . Từ khi bắt đầu công việc , Thiện lại ít khi được đi thể thao,đi chơi với bạn bè , tham gia các hoạt động , đây cũng làm điểm khó khăn của công việc hiện tại . 

Chia sẻ với Thiện , Báo Việt Nam 24h đã đồng cảm cho cậu thanh niên trẻ ở Hải Dương với công việc MMO . Mong rằng Thiện vẫn giữ được hoài bão lớn lao và sẽ thành công cho tương lai sau này 

-Journalist Báo Việt Nam 24h-


Nhà Xuất bản Báo Mới VN

Chúng tôi là Journalist của Việt Nam Online 24h với mong muốn đưa đến độc giả những thông tin chính xác được cập nhật liên tục trong 24h để mọi người có cái nhìn toàn cảnh về xã hội và con người Việt Nam. Thank.
URL : Copy
| https://vietnamblogger24h.blogspot.com/2020/10/thien-va-su-thanh-cong-o-tuoi-17.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bạn Có Chắc Chắn Sẽ Gửi Bình Luận Này Chứ?